bột lá nếp
cao chè vằng quảng trị
Tin Nóng doanh nghiệp

Nữ CĐV bóng rổ bỗng chốc nổi tiếng vì buồn cũng quá... xinh đẹp

Trong trận chung kết thứ 4 của giải bóng rổ nhà nghề Trung Quốc CBA, một nữ cổ động viên xinh đẹp đã được các phóng viên rất "quan tâm", những hình...

10 sao nổi nhất 2013: Ronaldo là số 1

10 sao nổi nhất 2013: Ronaldo là số 1

Một năm sôi động của làng bóng đá thế giới chuẩn bị khép lại với không ít thành công cùng các sự kiện nổi bật. Xét trên mặt cá nhân, tờ Daily Mirror đã bình chọn ra 10 ngôi sao nổi bật nhất trong giới cầu thủ của năm 2013 dựa trên số lượng fan họ thu hút được trên các trang mạng xã hội như Facebook hay Twitter. Hãy cùng xem những gương mặt đó là... Xem chi tiết »

U23 VN-U23 Brunei: 3 điểm & nhiều hơn thế

U23 VN-U23 Brunei: 3 điểm & nhiều hơn thế

Ở tất cả các giải đấu cấp độ ĐTQG trong khu vực, Brunei luôn bị đánh giá rất yếu và thường được coi như kho điểm với các đội cùng bảng đấu. Tuy nhiên, theo thông tin tìm hiểu thì bóng đá trẻ của Brunei đã có những bước tiến đáng kể trong khoảng thời gian 2 năm trở lại đây (sau SEA Games 26). Bằng chứng là việc đội U23 của Brunei đã xuất sắc vượt... Xem chi tiết »

Bale cần Real còn hơn Real cần Bale

Bale cần Real còn hơn Real cần Bale

Sau khi để thua Barca trong vụ Neymar, Real tất nhiên đang rất cần Gareth Bale như một câu trả lời trên cả sân cỏ lẫn trong khía cạnh kinh tế. Cùng với những bước thăng tiến trong màu áo Tottenham, giá trị thương mại của tiền vệ Xứ Wales cũng tỷ lệ thuận theo tốc độ vùn vụt. Một CLB vừa giàu tham vọng, vừa giỏi kinh doanh như Real chắc chắn đã có... Xem chi tiết »

Viễn cảnh El Clasico của 755 triệu bảng -Bale tới Real Madrid

Viễn cảnh El Clasico của 755 triệu bảng -Bale tới Real Madrid

Xưa nay, El Clascio vốn đã là cuộc chạm trán kinh điển của bóng đá Tây Ban Nha và thế giới. Mùa giải tới đây, thậm chí trận đấu này còn có thể bước lên một tầm cao mới bằng sự hiện diện của bộ tứ siêu sao tấn công thuộc diện xuất sắc nhất hiện nay. El Clasico mùa tới sẽ rất đáng xem với sự hiện diện của các siêu sao tấn công Bale - C.Ronaldo -... Xem chi tiết »

Bồ tuổi teen của Neymar xăm trái tim thể hiện tình yêu với bạn trai

Bồ tuổi teen của Neymar xăm trái tim thể hiện tình yêu với bạn trai

Trong khi Neymar đang phải "hùng hục" tập luyện cùng với Barcelona nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới ở Tây Ban Nha thì bạn gái của anh là Bruna Marquezine lại đang vui vẻ cùng với bạn bè tại Hy Lạp. Điều đáng nói là trước đó, khi cả hai còn ở Brazil, cả Neymar và Bruna vẫn chưa tận dụng hết quỹ thời gian ít ỏi còn lại để ở bên cạnh nhau mà lên đường... Xem chi tiết »

Sòng phẳng quyết đấu Urawa Red – Arsenal

 Sòng phẳng quyết đấu Urawa Red – Arsenal

Nhập cuộc đầy tự tin, Urawa Red đã gây ra không ít khó khăn cho Arsenal trong những phút đầu tiên. Sau đó, Pháo thủ bắt đầu gia tăng sức ép và tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm. Tuy nhiên việc thiếu chuẩn xác trong các pha kết thúc đã khiến họ không thể mở tỷ số trong hiệp 1. Arsenal gặp may mắn Sau giờ nghỉ, 2 đội đều có những sự thay đổi... Xem chi tiết »

Bộ ảnh tuyệt đẹp về các VĐV bơi lội

Bộ ảnh tuyệt đẹp về các VĐV bơi lội

Jose Guerra Oliva và Jeinkler Aguirre Manso của Cuba trong VCK 10m cầu cứng đồng đội tại giải Vô địch thế giới hôm 21/7 vừa qua. Nhà vô địch thế giới và Olympic, Rebecca Adlington chụp bức ảnh nghệ thuật ngồi dưới đáy hồ bơi. Dimitry Prosvirnin và Dmitry Sorokin của Azerbaijan tại vòng loại cuộc thi 3m cầu mềm. Mary Killman và Mariya... Xem chi tiết »