bột lá nếp
cao chè vằng quảng trị
Tin Nóng doanh nghiệp

Nữ CĐV bóng rổ bỗng chốc nổi tiếng vì buồn cũng quá... xinh đẹp

Trong trận chung kết thứ 4 của giải bóng rổ nhà nghề Trung Quốc CBA, một nữ cổ động viên xinh đẹp đã được các phóng viên rất "quan tâm", những hình...

một “Running Man” - Công Vinh có phải vậy?

một “Running Man” - Công Vinh có phải vậy?

Hợp đồng “lịch sử” Sau AFF Cup 2012, Công Vinh bị chỉ trích, bị cười chê rất nhiều chỉ vì phong độ tệ hại của mình khiến ĐT Việt Nam sớm bị loại. Thậm chí, Công Vinh còn bị liệt vào nhóm cầu thủ “thi đấu với thái độ không thể chấp nhận được” và có thể bị “cấm cửa” trong các lần tập trung của ĐTQG sau đó. Chưa hết, CLB BĐ Hà Nội giải tán, Công... Xem chi tiết »

Bàn thắng biến đi đâu Man City ?

 Bàn thắng biến đi đâu Man City ?

Hành quân đến Nam Phi dĩ nhiên không phải là một chuyến du lịch dạo chơi của thầy trò Pellegrini. Đây là những trận đấu đầu tiên trong kỳ tập huấn mùa Hè cũng như của chính HLV Pellegrini trên cương vị thuyền trưởng The Citizens. Tuy nhiên, thay vì gây ấn tượng tốt, Man xanh chỉ đem lại toàn những lo lắng sau 2 màn trình diễn vô cùng nghèo... Xem chi tiết »

Chiến thắng đầu tiên của MU cùng với David Moyes

Chiến thắng đầu tiên của MU cùng với David Moyes

HLV người Scotland đã có chiến thắng đầu tiên với đội bong mới khi Quỷ đỏ "làm gỏi" đội các ngôi sao giải vô địch Australia (A-League All Stars) trong trận giao hữu chiều thứ bảy.   Thầy trò David Moyes đã bỏ lại sau lưng thất bại 0-1 trước các ngôi sao giải vô địch Thái Lan trong trận du đấu đầu tiên.   Kết quả: A-League... Xem chi tiết »

bóng đá Việt Nam có thể mỉm cười?

bóng đá Việt Nam có thể mỉm cười?

Những ngày qua, cả thủ đô Hà Nội như sống trong không khí lễ hội những ngày Arsenal có mặt tại đây. Ai cũng hứng khởi được chứng kiến những ngôi sao hàng đầu thế giới bằng xương bằng thịt và hàng ngàn người chờ cả đêm để đón “The Gunners” tại sân bay Nội Bài, rồi dõi theo họ ở mọi địa điểm như lăng Bác, chùa Một Cột, chùa Trấn Quốc hay tòa nhà... Xem chi tiết »

La Liga không còn là "mảnh đất vàng"

La Liga không còn là "mảnh đất vàng"

Hội chứng “chảy máu cầu thủ” tại La Liga ở những mùa gần đây vẫn chưa dừng lại. Chính xác kể từ đầu mùa hè 2013, đã có tới 19 cầu thủ nói lời chia tay với giải bóng đá hàng đầu xứ Bò tót. Đáng chú ý trong số này có rất nhiều ngôi sao tài năng như Jesus Navas, Joaquin, Fernando Llorente… và mới đây nhất là Alvaro Negredo, Thiago Alcantara và Jose... Xem chi tiết »

Fan cuồng" lại làm Arsenal "choáng"

Fan cuồng" lại làm Arsenal "choáng"

Chiều qua (16/7), Arsenal đã có buổi tập trước trận đấu gặp ĐT Việt Nam vào ngày 17/7. Rất nhiều fan hâm mộ Arsenal đã kéo tới SVĐ Mỹ Đình để cổ vũ và nhìn tận mắt các ngôi sao đến từ giải ngoại hạng Anh. SVĐ Mỹ Đình trở nên "nóng" hơn bao giờ hết khi các cầu thủ Arsenal xuất hiện và trình diễn các màn khởi động, thể hiện kỹ thuật khéo léo trên... Xem chi tiết »

ĐTVN - Arsenal: Mong Pháo thủ…đá thật

ĐTVN - Arsenal: Mong Pháo thủ…đá thật

Trong buổi họp báo giới thiệu trận đấu giữa ĐT Việt Nam và CLB Arsenal được tổ chức chiều 15/7, một phóng viên đã đặt câu hỏi với HLV Arsene Wenger về chuyện bao giờ thì bóng đá Việt Nam mới thoát ra khỏi được vùng trũng Đông Nam Á. Và Giáo sư có trả lời rằng: “Bóng đá Việt Nam đang phát triển khá tốt ở lứa trẻ như U19. Tôi không thể chắc chắn khi... Xem chi tiết »

Thua trận đầu, MU quyết phá két vì Moyes

Thua trận đầu, MU quyết phá két vì Moyes

Trong trận đấu đầu tiên dưới thời HLV David Moyes, MU bất ngờ để thua các ngôi sao Thái Lan với tỷ số 0-1. Dù rằng, trận thua của “Quỷ đỏ” chịu nhiều ảnh hưởng từ các yếu tố khách quan như: Thiếu vắng nhiều trụ cột, các cầu thủ không đảo bảo thể lực do phải di chuyển quãng đường từ Anh sang Thái Lan, thời tiết nắng nóng tại quốc gia Đông Nam Á…... Xem chi tiết »