bột lá nếp
cao chè vằng quảng trị
Tin Nóng doanh nghiệp

Nữ CĐV bóng rổ bỗng chốc nổi tiếng vì buồn cũng quá... xinh đẹp

Trong trận chung kết thứ 4 của giải bóng rổ nhà nghề Trung Quốc CBA, một nữ cổ động viên xinh đẹp đã được các phóng viên rất "quan tâm", những hình...

Messi có chỗ “độc quyền” ở bảo tàng Barca

Messi có chỗ “độc quyền” ở bảo tàng Barca

Theo thông báo từ Barca, Messi đã chính thức được trao một không gian “độc quyền” trong viện bảo tàng, nơi lưu trữ những chiến tích hiển hách của đội bóng xứ Catalunya. Đây là điều chưa từng có với bất kỳ cầu thủ nào của Barca từ trước cho tới tận ngày hôm nay, qua đó ghi nhận những cống hiến không biết mệt mỏi của ngôi sao Argentina cho đội... Xem chi tiết »

Không có đất cho kẻ lười nhác tại Man City

Không có đất cho kẻ lười nhác tại Man City

Man City đang ở Nam Phi trong chuyến du đấu trước mùa giải nhưng Pellegrini không đưa đội bóng đến đó để du lịch hay chỉ vì mục đích kiếm tiền. Tân HLV của Man xanh đang khởi động cho các học trò với một giáo án vô cùng nghiêm khắc và chặt chẽ trong đó món ăn chính là nhồi thể lực. Các cầu thủ của Man City đã phải sớm quên đi những ngày nghỉ với... Xem chi tiết »

Thông tin về Mourinho dùng vụ Rooney để “phá” MU

Thông tin về Mourinho dùng vụ Rooney để “phá” MU

Trước tiên phải khẳng định chuyện Mourinho yêu thích Rooney là hết sức… bình thường. Chẳng có HLV nào lại không muốn làm việc với các cầu thủ giỏi, hơn nữa tiền đạo Anh lại là mẫu cầu thủ thường xuyên được Mou trọng dụng. Rooney cực khỏe, đá được nhiều vị trí, luôn sẵn sàng chơi bóng vì tập thể và vẫn có những khoảnh khắc tỏa sáng cá nhân. Mỗi đội... Xem chi tiết »

Bóng đá Việt Nam & bài học Belize

Bóng đá Việt Nam & bài học Belize

Không lâu sau khi nổi tiếng vì... không có tiền mua vé máy bay dự Gold Cup, buộc phải mở cả một trang web để xin quyên góp, đội tuyển Belize lại tiếp tục được nhắc đến khi họ từ chối bán độ tại giải lần này. Sau trận thua Mỹ 1-6 trong trận ra quân, nhiều thành viên của đội tuyển Belize tiết lộ họ đã vài lần được đề nghị bán độ. Bản tin của... Xem chi tiết »

Có phải Rooney bị chấn thương hay là lý do khác ?

Có phải Rooney bị chấn thương hay là lý do khác ?

Trước thông tin Wayne Rooney dính chấn thương dây chằng và phải trở lại Anh, đã có nhiều lời đồn đoán về vấn đề này. Du đấu thiếu trọn vẹn Chỉ một ngày sau khi MU có mặt trên đất Thái Lan để bắt đầu chuyến du đấu Hè 2013, WayneRooney đã phải trở lại Anh. Tiết lộ từ phía BHL “Quỷ đỏ” đưa ra, chân sút 27 tuổi không thể sát cánh cùng đồng đội là... Xem chi tiết »

MU: Đơn giản là không thể cản

MU: Đơn giản là không thể cản

 Khi nhìn đội hình xuất phát của MU, hẳn nhiều người đã tự đặt ra câu hỏi: Tại sao Sir Alex lại sử dụng quá nhiều cầu thủ trụ cột đến vậy? Persie, Rooney, Carrick, Evra đều đá chính thay vì được nghỉ ngơi hoàn toàn hoặc ngồi trên ghế dự bị. Vào giữa tuần tới, tại sân chơi Champions League, MU sẽ có trận đấu sinh tử với Real và hiện tại ở Premier... Xem chi tiết »

Chưa tăng giá vé trận đội tuyển VN – Arsenal

Chưa tăng giá vé trận đội tuyển VN – Arsenal

Ban tổ chức muốn đưa ra mức vé hợp lý với người hâm mộ. Ảnh: Huy Phong.   Theo mức giá dự kiến được BTC công bố trước đó, trận đấu giao hữu giữa ĐTVN và Arsenal sẽ có 3 mức giá vé là 400.000, 700.000 và 1,5 triệu đồng. Trong ít ngày trước đây, nhiều thông tin xuất hiện trên báo chí về việc BTC đã nâng giá vé, cụ thể mức thấp nhất sẽ là 700.000... Xem chi tiết »

“Choáng” bởi các khoản thu của sân Mỹ Đình

“Choáng” bởi các khoản thu của sân Mỹ Đình

Sau phát biểu về chuyện không hề biết gì về số tiền thuê sân 1,5 tỷ đồng ngày hôm qua của ông Cấn Văn Nghĩa, đại diện của VFF là Phó Chủ tịch Nguyễn Lân Trung cho biết: “Trước khi làm việc với anh Nghĩa, VFF đã cử Tổng thư ký Ngô Lê Bằng... Xem chi tiết »