bột lá nếp
cao chè vằng quảng trị
Tin Nóng doanh nghiệp

Bột Rau Củ Tạo Màu Tự nhiên Chợ Quê - Người Bạn Không thể thiếu Trong ngăn bếp Mọi Gia Đình

Bột Rau Củ Tạo Màu Tự nhiên Chợ Quê Người Bạn Không thể thiếu Trong ngăn bếp Mọi Gia Đình Từ xưa người ta đã biết chiết xuất màu từ các loại rau củ...

Lựa chọn lắp đặt mái xếp cho mùa mưa

Lựa chọn lắp đặt mái xếp cho mùa mưa

1 năm có 4 mùa và 12 tháng, mỗi mùa sẽ thích hợp với những loại mái riêng biệt, tạo nên vẻ đẹp đặc trưng cho mỗi mùa. Nói như vậy không phải là mỗi mùa chỉ được ứng dụng được cho 1 loại mái mà có thể ứng dụng cho quanh năm, tuy nhiên mỗi loại mái xếp che lại thể hiện được màu sắc riêng cho năm mùa đó. Mái hiên cho mùa xuân - Màu sắc tươi sáng,... Xem chi tiết »

căn hộ condotel ab central 44 trần phú nha trang

căn hộ condotel ab central 44 trần phú nha trang

Dự án Condotel AB Central Square 44 Trần phú - TP  Nha Trang được thiết kế theo phong cách châu lịch lãm sang trọng và quý phái . Condotel  AB Central Square thiết kế xây dựng gồm 1 tòa thấp cao 36 tầng  gồm 1 tầng hầm 9 tầng trung tâm thương mại & dịch vụ ,22 tầng căn hộ tổng thể dự án 484 căn hộ thiết kế chuẩn 5 sao sang trọng . Condotel... Xem chi tiết »

Hướng dẫn sử dụng máy xay sinh tố cầm tay đúng cách và sử dụng tăng độ bền

Hướng dẫn sử dụng máy xay sinh tố cầm tay đúng cách và sử dụng tăng độ bền

Với các gia đình ở thành phố lớn, trong gian bếp không thề thiếu các dụng cụ nhà bếp chăm sóc sức khỏe gia đình, đặc biệtlà các thiết bị cầm tay nhỏ gọn, không chiếm không gian bếp, đơn cử như máy xay sinh tố cầm tay. Máy xay sinh tố cầm tay thực sự tiện dụng và hữu ích cho các bà mẹ khi chuẩn bị thức ăn dặm cho bé ngay tại nhà và cả khi cho bé đi... Xem chi tiết »

Cùng tìm hiểu về tác dụng và nguyên lý hoạt động của cây nước nóng lạnh

Cùng tìm hiểu về tác dụng và nguyên lý hoạt động của cây nước nóng lạnh

Từ bây giờ bạn đã có thể dùng nước nóng, hay nước lạnh tùy ý một cách thật tiện lợi vì trong nhà bạn đã trang bị cây nước nóng lạnh. Nhưng dể sử dụng an toàn đúng cách và tiết kiệm điện sản phẩm cây nước nóng lạnh thì điều quan trọng nhất là bạn nên tìm hiểu rõ hơn về cấu tạo và nguyên tắc hoạt động của máy. Ngoài ra, trong quá trình sử dụng khi... Xem chi tiết »

Dùng quạt sưởi, máy sưởi điện có tốn điện không?

Dùng quạt sưởi, máy sưởi  điện có tốn điện không?

Trên thị trường ngày càng đa dạng nhiều mẫu mã quạt sưởi, mặc dù nhận được nhiều bình luận trái chiều là khá tốn điện. Lý do gì năm nào mẫu thiết bị sưởi ấm cũng cháy hàng. Không thể phủ nhận do thời tiết mấy năm gần đây khá lạnh, khiến người dân đua nhau đi mua quạt sưởi ấm mùa đông. Mới chưa đến đến thời kỳ lạnh cao điểm nhưng để mua được một... Xem chi tiết »

Hỗ trợ cho vay vốn nhanh thủ tục đơn giản

Hỗ trợ cho vay vốn nhanh thủ tục đơn giản

Tư vấn 01687919154  Dịch vụ vay vốn nhanh của chúng tôi là một giải pháp tốt cho bạn. Nó là đơn giản, phương thức vay vốn này là một trong những cách nhanh nhất để nhận được tiền bạn cần vào lúc này . Bạn đang quá bí bách về vấn đề tài chính, bạn đang thiếu tiền trong việc kinh doanh, bạn đang cần tiền để thực hiện dự án. Hình thức dịch vụ chovay... Xem chi tiết »

Có nên Sử dụng đèn sưởi nhà tắm Hans ?

Có nên Sử dụng đèn sưởi nhà tắm Hans ?

1. Mẫu mã đa dạng Đèn sưởi nhà tắm Hans hiện có 3 dòng sản phẩm riêng biệt đáp ứng được nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng: Hans, Kottmann, Heizen. - Đèn sưởi Hans 2 bóng, 3 bóng, 4 bóng. - Đèn sưởi Kottmann 2 bóng, 3 bóng (bóng mạ bạc; bóng mạ vàng có tráng kim cương nhân tạo). - Đèn sưởi Heizen 2 bóng, 3 bóng, 4 bóng. Trong năm 2014, thương... Xem chi tiết »

Chia sẻ Hướng dẫn sử dụng cây nước nóng lạnh đúng cách

Chia sẻ Hướng dẫn sử dụng cây nước nóng lạnh đúng cách

Việc sử dụng cây nước nóng lạnh khá đơn giản tuy nhiên không phải ai cũng biết cách sử dụng hiệu quả để tiết kiệm điện năng. xin chia sẻ với người tiêu dùng những kinh nghiệm sử dụng cây nước nóng lạnh đem lại hiệu quả cao, vừa giúp tiết kiệm điện năng, vừa giúp tăng tuổi thọ cho sản phẩm.   Đặt cây nước nóng lạnh cách xa vật cản phía sau khoảng... Xem chi tiết »